– Thiết kế bao bì sản phẩm và các ấn phẩm phục vụ cho truyền thông, quảng cáo trên các kênh online và offline (brochure, standee, banner, backdrop, bandroll, voucher, v.v.).
– Đề xuất các ý tưởng sáng tạo và lập kế hoạch thiết kế bao bì trong 12 tháng nhằm thu hút khách hàng.
– Theo dõi quá trình thử nghiệm mẫu, giám sát in ấn và kiểm soát chất lượng bao bì đến khi hoàn thành và nghiệm thu.
– Phối hợp với bộ phận kinh doanh và team phát triển sản phẩm để nắm bắt ý tưởng thiết kế bao bì, đảm bảo phù hợp với chiến lược thương hiệu.
– Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng, nhu cầu khách hàng liên quan đến bao bì sản phẩm.
– Thu thập, phân tích mẫu bao bì xu hướng trong nước và quốc tế để thử nghiệm và cải tiến.
– Phân tích đối thủ cạnh tranh liên quan đến chiến lược thiết kế bao bì.
– Đánh giá hiệu quả của các thiết kế bao bì hiện tại để tối ưu hóa.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 32.