– Thiết kế các sản phẩm và ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng cáo trên cả kênh online và offline như: brochure, standee, banner, backdrop, bandroll, voucher, poster, hình ảnh mạng xã hội, v.v.
– Đề xuất các ý tưởng sáng tạo về thiết kế theo từng chiến dịch marketing theo quý/tháng/tuần nhằm thu hút khách hàng mục tiêu.
– Tham gia quá trình thử nghiệm mẫu, theo dõi và giám sát in ấn, kiểm tra chất lượng sản phẩm in ấn đảm bảo đúng thiết kế trước khi bàn giao.
– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, marketing và phát triển sản phẩm để nắm bắt nhu cầu, ý tưởng và truyền tải chính xác thông điệp thương hiệu.
– Cập nhật, nghiên cứu xu hướng thiết kế trong ngành F&B và các ngành liên quan (màu sắc, chất liệu, hình ảnh, phong cách thiết kế…) trong nước và quốc tế.
– Quản lý kho dữ liệu thiết kế, hình ảnh, font chữ, template phục vụ cho việc tái sử dụng và tối ưu hiệu suất công việc.
– Tham gia xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu (CI), bảo đảm tính đồng bộ, nhất quán trên toàn bộ hệ thống ấn phẩm.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.